ไม่ว่าจะ กิน เที่ยว ช้อป Kpop Kdrama ติ่งไม่ติ่งไม่สำคัญ มาเม้าท์มอยกันจ้า

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

ผิวสวยฉ่ำน้ำเหมือนสาวเกาหลี สวยใสสไตล์ไอดอล



ผิวสวยฉ่ำน้ำสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีกับ K-Bright สกินแคร์น้องใหม่จากเกาหลี ผิวสวยใสสไตล์ออนนี่ไว้มัดใจอปป้า เราก็ทำได้ ตามมา!!! 

เวลาดูไอดอลหรือดูซีรีส์เห็นป่าวว่าผิวดาราเกาหลีคือดีมาก เนียนใส ฉ่ำน้ำ ถ้าเราอยากมีผิวแบบนั้น  ต้องเริ่มจากการบำรุงผิวค่ะ พอผิวดีก็ใช้เมคอัพช่วยบอกเลยว่าเริ่ด ผิวจะเด้งปังมาก!!! วันนี้แอดจะมารีวิวสกินแคร์ที่ลองใช้แล้วชอบมากนั่นก็คือ “K-Bright Crystal Bright Moisture Lock Cream" สำหรับผิวแห้ง และ "K-Bright Crystal Bright Moisture Lock Cream" สำหรับผิวมัน สองตัวนี้มีนวัตกรรม Icy-Lock Technology จะช่วยล็อคคุณค่าของส่วนผสมให้สดใหม่ทุกครั้งที่เปิดใช้งาน มาค่ะ! มาดูกันว่าครีมแต่ละตัวเป็นยังไง

เริ่มจาก "K-Bright Crystal Bright Moisture Lock Cream" สำหรับผิวแห้ง    

   
เนื้อครีมมีความข้นแต่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ
  



เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึบซาบเร็ว
    

กระปุกสวยมากกกกกก เรียบหรูดูดี ตัวเนื้อครีมเป็นสีขาว มีความข้นแต่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ  
ทาแล้วจะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น เป็นเหมือนอาหารผิวชั้นเลิศจากเกาหลีเลยแหละ แถมช่วยเตรียมผิวให้
แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย ตัวนี้เค้ายังบํารุงให้ผิวหน้ากระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดําอีกด้วย อีกอย่างคือชอบกลิ่นมาก หอมละมุน คือดี!! มาต่อกันที่

"K-Bright Crystal Bright Water Lock Gel Cream" สำหรับผิวผสมและผิวมัน

 กระปุกและกล่องครีม
   

    เนื้อครีมสีขาวบางเบา 


ถ้าใครมีผิวผสมหรือผิวมันแนะนําให้ใช้ตัวนี้ค่ะ เนื้อครีมบางเบา แบบเจล พอทากับผิวแล้วรู้สีกเย็นๆ ปลุกผิวให้ตื่นเหมือนผิวได้รับการเติมน้ำ ผิวหน้าผสมหรือผิวมันก็เอาอยู่เพราะตัวนี้มีส่วนผสมจาก 
น้ำทะเลลาวาจากเชจู ตัวนี้ก็บํารุงให้ผิวหน้ากระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดําเหมือนกันจร้า ถึงจะเป็นเนื้อเจลกลิ่นก็หอมละมุนไม่แพ้กัน เริ่ดคร่า!!!  





แอดได้ลองใช้ K-Bright Crystal Bright Moisture Lock Cream มาสักพักรู้สึกว่าเออ..มันดีอ่ะ! คือแต่ก่อนจะเป็นคนผิวแห้ง แต่งหน้าไม่ค่อยติด ตอนนี้ผิวเริ่มดีขึ้น กระจ่างใสขึ้น ดูวาวๆนิดๆแต่ไม่มันตามสไตล์ออนนี่เป๊ะ! อันนี้แนะนําเลย ลองดูค่ะ 

อย่างที่บอกใครหน้าแห้งแอดแนะนํา K-Bright Crystal Bright Moisture Lock Cream ส่วนใครหน้ามันก็ต้อง K-Bright Crystal Bright Water Lock Gel Cream หาซื้อได้ที่ร้าน Sephora Thailand และ Konvy จร้าาาาาาา 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น